Thông Báo

[Chú ý] Hướng dẫn reblog các bài viết trên wopress

WordPress có công cụ reblog cũng tương tự như nút share trên fb của chúng ta vậy đó. Nút reblog này giúp chúng ta dẫn được link bài post của các blogger về wordpress của mình mà vẫn không sợ mất view của chủ blog. Rất tiện đúng không. Hội của chúng ta cũng hoạt động trên nguyên tắc như vậy.

Tuy nhiên có 1 số vấn đề “kỹ thuật” không tiện nói kỹ nhưng sau này khi đi vào hoạt động, các bạn trong nhóm reblog sẽ chia nhau follow 1 số nhất định những trang wordpress của các editor để nhằm reblog được nhanh chóng nhất.

Dưới đây mình hướng dẫn các bạn cách reblog những bài viết trong blog mà các bạn đã follow một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất ^^

Bước 1: Chọn vào biểu tượng W của WordPress trên thanh công cụ như sau để dẫn tới các trang mà các bạn đã follow (Cái này tương tự như new feed trên facebook)

b2

(Click vào ảnh để phóng to nhé)

Bước 2: Ấn chữ reblog ở cuối mỗi bài viết. (Nhiều bạn thường like các bài viết của chúng mình ở ngoài này cho tiện đây mà k vào hẳn bài để đọc là dùng new feed này đây)

b3

Bước 3: Chọn reblog về đến blog của Hội mình và cuối cùng là ấn vào nút reblog.

 b5

Đơn giản vậy thôi ^^
Chiều nay mình sẽ hướng dẫn thêm cách reblog bài viết đơn lẻ ở những blog bạn không follow cho những ai còn chưa biết ^^

33 thoughts on “[Chú ý] Hướng dẫn reblog các bài viết trên wopress

  1. Pingback: [Chú ý] Danh sách thành viên & Hướng dẫn công việc | Hội Ngôn Tình

  2. Pingback: [Thông báo] Về việc repost truyện ở wp của Hội | Hội Ngôn Tình

  3. mình mù tịt ngòi wp mình chọn reblog xong nó về lại nhà mình nhức đầu ghê mò mẫm sáng giờ mà k thấy tiến triển. mình có phải.sign in.vo wp của hội mới reblog về đc k hay từ blog của mình vô blog nhà cần repost rồi repost thôi. mình bó tay khoảng này 😦 giúp mình với nhe ♡

Bình luận về bài viết này